Chính sách vận chuyển

( 27-03-2020 - 01:35 PM ) - Lượt xem: 173

Chào mừng Quý khách hàng tham quan và mua sắm tại website trangtrinoithatxinh.vn, nền tảng trực tuyến do Công Ty TNHH và Trang Trí Nội Thất Xinh đăng ký sở hữu, vận hành và chịu trách nhiệm về nội dung. 

Trong phạm vi các điều khoản thuộc Chính sách vận chuyển sau đây, việc thay đổi, cập nhật nội dung có thể được thực hiện mà không cần thông báo trước. Khi quyết định sử dụng, có nghĩa quý khách đã đọc kỹ và chấp thuận, mọi phương án giải quyết khiếu nại phát sinh, đều trên nguyên tắc tôn trọng tinh thần của các chính sách, điều khoản này.

Điều 1. Điều kiện vận chuyển

1.1. Hàng hóa đạt yêu cầu vận chuyển

Tất cả hàng hóa, sản phẩm do trangtrinoithatxinh.vn cung cấp, đều đạt yêu cầu về điều kiện vận chuyển trong các quy định hiện hành. Chúng tôi đồng ý vận chuyển hàng kích thước, tải trọng lớn, hàng dễ vỡ, hàng do các cơ sở nhỏ lẻ khai thác, sản xuất hợp pháp. 

1.2. Hàng hóa không đạt yêu cầu vận chuyển

Chúng tôi không kinh doanh hàng cấm, hàng tươi sống, thức uống có cồn, hàng dễ cháy nổ, hàng thiếu hóa đơn, chứng từ, hàng nhái, hàng giả, hàng nhập lậu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với nhà cung cấp, trong trường hợp hàng hóa bị cơ quan chức năng thu giữ, do vi phạm một trong những nguyên tắc này.

1.3. Phạm vi vận chuyển

Chúng tôi đồng ý vận chuyển, giao nhận hàng hóa trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam, với điều kiện điểm nhận hàng không nằm ở vị trí cấm đường, cấm dừng, cấm đậu hoặc phải đi qua cầu xung yếu, dưới tải trọng. Nếu điểm nhận hàng nằm ở các vị trí nêu trên, chúng tôi sẽ xuống hàng ở điểm gần nhất cho phép.

Khi vận chuyển tới công trình, phương tiện chỉ đậu trên mặt phẳng cứng vững, không đậu trên cống cấp thoát nước, mặt đất dễ sụt lún. Hàng hóa chỉ bốc xếp trong phạm vi 10 mét từ vị trí xe đậu, không bốc lên tầng tầu, không bốc xuống tầng hầm, yêu cầu quý khách hàng chuẩn bị sẵn mặt bằng tiếp nhận hàng hóa, đạt yêu cầu bằng phẳng, cứng vững, an toàn đối với sản phẩm.

Điều 2. Chi phí vận chuyển

2.1. Vận chuyển tới công trình

Nhằm phục vụ khách hàng ở mức độ tốt nhất, chính sách kinh doanh của chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu miễn phí vận chuyển toàn quốc. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, mục tiêu này chưa đạt vì hệ thống kho trung chuyển chưa phát triển đầy đủ như mong muốn.

Chúng tôi hiện đã xây dựng hệ thống báo giá tự động theo địa phương, trong đó đã bao gồm chi phí vận chuyển. Khi khách hàng xem sản phẩm, nếu nhấn nút Xem giá theo vị trí, hệ thống sẽ hiển thị báo giá theo định vị truy cập của quý khách, nếu muốn xem giá ở vị trí khác, thì quý khách nhập thông tin Tỉnh/Thành, Quận/Huyện theo bảng tính phí vận chuyển đi kèm.

Sẽ có 3 trường hợp xảy ra: nếu giá theo vị trí bằng giá công bố, có nghĩa là phí vận chuyển bằng 0; nếu giá cao hơn, thì phần chênh lệch chính là phí vận chuyển; nếu giá thấp hơn, thì phần chênh lệch chính là phần chúng tôi hỗ trợ, giảm phí vận chuyển cho quý khách.

Chúng tôi luôn cố gắng khớp giá tại mọi thời điểm, nhưng sẽ có một số trường hợp bất khả kháng, ví dụ kho trung chuyển hết hàng, phải chuyển hàng từ khu vực khác. Lúc này, giá cả sẽ thay đổi so với hệ thống báo giá tự động, chúng tôi sẽ thông báo với quý khách, hàng hóa chỉ được vận chuyển sau khi 2 bên bàn bạc, thống nhất về phần chênh lệch phát sinh.

Trong đa số trường hợp, chi phí vận chuyển đã bao gồm chi phí bốc xếp hàng hóa theo điều kiện mô tả ở mục 1.3. Tuy nhiên, do đặc thù ngành hàng Vật liệu xây dựng, Trang trí nội thất, có nhiều sản phẩm tổng tải trọng rất lớn, ví dụ sản phẩm Đá sân vườn, Gạch ốp lát, Ngói lợp ... khi vận chuyển đi xa, chúng tôi không thể bố trí đội ngũ bốc xếp phù hợp theo phương tiện. Thông thường trong trường hợp này, chúng tôi sẽ nhờ quý khách hỗ trợ tìm đội bốc xếp tại địa phương. Hai bên sẽ bàn bạc, thỏa thuận chi phí bốc xếp, nếu nằm trong khoảng chi phí chấp nhận được, chúng tôi sẽ đồng ý vận chuyển hàng hóa tới công trình và chịu phần chi phí này.

2.2. Vận chuyển tới điểm trung chuyển

Trường hợp đơn hàng nhỏ lẻ, giá trị không đủ để tổ chức thực hiện vận chuyển tới công trình, hoặc trường hợp gửi hàng mẫu cho khách xem trước, chúng tôi sẽ vận chuyển tới điểm trung chuyển của Bên thứ 3 cho khách hàng, thông thường là Chành xe đi các Tỉnh/Thành hoặc Văn phòng của các dịch vụ giao hàng như Bưu điện, Giao hàng tiết kiệm, Nhật Tín, DHL ... 

Với dịch vụ Chành xe, chúng tôi thường yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin nhà xe, tuyến từ TP.HCM hoặc các trung tâm thành phố khác, đảm bảo uy tín và thuận tiện nhận hàng cho quý khách nhất. Nếu không có thông tin, chúng tôi sẽ đề xuất Nhà xe phù hợp, nhưng có thể không thuận tiện cho quý khách về địa điểm và thời gian nhận hàng. Với dịch vụ giao nhận hàng cũng tương tự, tuy nhiên có thể có một số hạn chế về điều kiện giao nhận hàng hóa cồng kềnh, không thuận tiện, thời gian giao nhận lâu và chi phí giao nhận cao.

Khi sử dụng dịch vụ giao nhận của Bên thứ 3, hàng hóa phải đóng gói theo quy cách, kích thước quy định, chúng tôi sẽ từ chối đơn hàng trong trường hợp hàng hóa bị từ chối vận chuyển theo chính sách của Bên thứ 3.

Chi phí giao nhận khi vận chuyển tới điểm trung chuyển, và chi phí giao nhận từ điểm trung chuyển tới công trình sẽ thay đổi tùy theo từng trường hợp khác nhau. Chúng tôi sẽ thảo luận với quý khách hàng, tùy theo tình hình thực tế của đơn hàng. 

2.3. Nhận tại kho hàng

Trong nhiều trường hợp, khách hàng có thể muốn nhận hàng tại kho để tự vận chuyển về công trình, giá trị hàng hóa khi nhận tại kho có thể bằng hoặc thấp hơn một ít so với giá công bố.

Khi nhận tại kho, quý khách phải liên hệ trước để được thông báo địa chỉ nhận hàng, tình trạng hàng hóa tại kho có đủ sẵn hay không, giờ giấc xuất hàng, quy định về phương tiện ra vào kho. 

Quý khách cần báo trước thời điểm nhận hàng chính xác, để chúng tôi chuẩn bị nhân sự bốc xếp hàng hóa lên phương tiện của quý khách. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu phương tiện của quý khách đến sai thời điểm đã sắp xếp trước.

Trong một số trường hợp, hàng hóa sẽ không xuất trực tiếp tại kho do có những quy định quản lý riêng.

Điều 3. Kiểm tra hàng hóa khi vận chuyển

Hàng hóa khi vận chuyển đến công trình, quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi ký xác nhận.

Với sản phẩm dễ vỡ, giao nhận số lượng lớn như Gạch ốp lát, Ngói lợp ... quý khách chấp nhận xác suất bể vỡ trong quá trình vận chuyển là 1%, tương đương tỉ lệ bể vỡ là 1 viên trên 100 viên. Phần bể vỡ lớn hơn xác suất này, hai bên sẽ thỏa thuận, vì trong nhiều trường hợp, gạch vỡ góc vẫn có thể sử dụng bình thường trong quá trình ốp lát.

Với các sản phẩm như Thiết bị vệ sinh, Gương kính ... quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lỗi bể vỡ và linh phụ kiện đi kèm, chúng tôi không chịu trách nhiệm với khiếu nại bể, vỡ, thiếu linh phụ kiện sau đó. Vì trong nhiều trường hợp, sản phẩm có thể bị bể vỡ, thất thoát linh phụ kiện do bất cẩn trong quá trình thi công.

Trên bao bì sản phẩm luôn có các thông tin cơ bản, có thể gồm một số hoặc toàn bộ các thông số như: mã số, mã vạch, mã QR, tên sản sản phẩm, số lô sản xuất, ngày sản xuất, mã màu, phân loại sản phẩm, thông tin nhà sản xuất, thông tin nhà nhập khẩu, thông tin nhà phân phối, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành (có thể không đính kèm, trong trường hợp sản phẩm áp dụng hình thức bảo hành trực tuyến).

Điều 4. Bồi thường phí vận chuyển

Do đặc điểm ngành hàng cồng kềnh, tải trọng lớn, chi phí vận chuyển cao, nên để tránh rủi ro trong bán hàng, chúng tôi sẽ yêu cầu số tiền đặt cọc tương đương giá trị vận chuyển 2 chiều, và 5 - 10% phí trả trước khi thực hiện giao hàng.

Sau khi khách đã đặt hàng và chuyển tiền cọc, nếu đơn hàng bị hủy khi chưa vận chuyển, tùy theo từng trường hợp, số tiền cọc sẽ không hoàn trả, hoàn trả 1 phần hoặc toàn bộ cho quý khách. Việc hoàn trả toàn bộ được thực hiện ở trường hợp chưa có chi phí phát sinh, và số tiền cọc đang do chúng tôi nắm giữ. Hoàn trả một phần ở trường hợp đã có chi phí phát sinh, ví dụ đã chuyển hàng từ nhà máy về kho trung chuyển, trước khi giao đến công trình cho quý khách. Không hoàn trả ở trường hợp chúng tôi đã chuyển toàn bộ tiền đặt cọc cho phía nhà cung cấp, và số tiền này bị nhà cung cấp từ chối hoàn trả do đã chi phi phí hết cho việc thực thi đơn hàng. 

Trường hợp quý khách không thể nhận hàng sau khi hàng hóa đã gửi đi, lúc này tiền cọc sẽ không được hoàn trả do đã chi phí hết cho hoạt động vận chuyển và phí phạt trả hàng từ nhà cung ứng.

Trường hợp quý khách sử dụng không hết sản phẩm và muốn trả lại, chúng tôi chỉ nhận hàng tại kho xuất hàng. Quý khách chịu trách nhiệm vận chuyển về kho, và phải chịu phí từ 5 - 10% theo chính sách bán hàng của mỗi nhà cung ứng.

Điều 5. Giải quyết khiếu nại và hỗ trợ

Quý khách chỉ sử dụng trang web khi chấp nhận và hiểu rõ những chính sách và điều khoản nêu trên. Chúng tôi chỉ giải quyết khiếu nại phát sinh trên cơ sở quý khách đã đọc và hiểu rõ các chính sách và điều khoản

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp vào số Hotline 0909 3132 49

Trân trọng cảm ơn và kính mong Quý khách cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ của trangtrinoithatxinh.vn

 

 

Cùng chuyên mục:

Chính sách kinh doanh

Chính sách bảo mật

Chính sách vận chuyển

 

Xem thêm:

Hỗ trợ tư vấn

Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn thanh toán

 

 

0909313249